สื่อรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัว มัตไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดยูโร 2024 และบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของกุนซือ อีริก เทน ฮาก แสดงท่าทีชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเนื่องจากการย้ายออกจากทีมของ ราฟาเอล วาราน

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ จาร์ราด แบรนธ์เวต จาก เอฟเวอร์ตัน, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ จาก นีซ และเลนี โยโร จาก ลีลล์ เป็นต้น

Soccer Football – Euro 2024 – Group D – Poland v Netherlands – Hamburg Volksparkstadion, Hamburg, Germany – June 16, 2024 Netherlands’ Matthijs de Ligt before the match REUTERS/Annegret Hilse

 

จนล่าสุด “ดิ แอธเลติก” รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังในตัวของ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดยูโร 2024 และบาเยิร์น มิวนิก ทว่ายังไม่มีการติดต่อไปยังสโมสร หรือตัวนักเตะ

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เดอ ลิกต์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เทน ฮาก มาแล้วที่ อาแจ็กซ์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่า แบรนธ์เวต ซึ่งถูกตั้งค่าตัวไว้ถึง 70 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน