วานยา มิลินโควิช-ซาวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติ เซอร์เบีย ตกเป็นข่าวทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลขที่บาร์แห่งหนึ่ง ระหว่างการแข่งฟุตบอลยูโร 2024

เว็บไซต์เตเลกราฟ.อาร์เอสรายงานว่า วานยา มิลินโควิช-ซาวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติ เซอร์เบีย ไปมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลของชาติตัวเองที่บาร์แห่งหนึ่งในเยอรมนี ระหว่างการแข่งฟุตบอลยูโร 2024

มิลินโควิช-ซาวิชวัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่กับโตริโน แห่งเซเรีย อา อิตาลี เคยยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 แต่ทัวร์นาเมนต์ยูโรหนนี้ไม่ได้ลงเฝ้าเสาแม้แต่นาทีเดียว แถมยังมาตกเป็นข่าวฉาวดังกล่าวอีก

รายงานระบุว่า มิลินโควิช-ซาวิชโผล่มาที่บาร์ดังกล่าวก่อนเกมที่เซอร์เบียลงเตะกับเดนมาร์ก ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี และสถานการณ์ตอนนั้นเซอร์เบียต้องชนะสถานเดียวเพื่อจะผ่านเข้ารอบต่อไป

นั่นทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของเซอร์เบียไม่พอใจอย่างมาก เพราะมองว่าเวลาเช่นนี้นักเตะของทีมชาติควรเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์ ทำให้มีการปะทะคารมกันเกิดขึ้น แล้วสถานการณ์ลุกลามถึงขั้นใช้กำลังกัน ก่อนที่เจ้าของบาร์จะเข้ามาห้ามเหตุวิวาท

ดรากัน สตอยโควิช ได้เผยว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เว็บไซต์ได้สอบถามไปยังเจ้าของบาร์ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นจริง โดยทัวร์นาเมนต์นี้เซอร์เบียตกรอบแบ่งกลุ่มแบบที่เก็บชัยชนะไม่ได้เลย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน