สเตฟาน เอล ชาราวี แข้งทีมชาติอิตาลี เชื่อ ไม่มีทีมไหนมีความสุขที่ต้องเจอกับทัพอัซซูรี ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

อิตาลี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี และจะเข้าไปพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้

ล่าสุด สเตฟาน เอล ชาราวี แนวรุกตัวเก๋าของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมเชื่อว่ามันจะมีความคาดหวังและแรงกดดัน เพราะเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สามารถไปได้ไกล อิตาลีเป็นแชมป์เก่า และแน่นอนว่ามันต้องมีความคาดหวัง และความกดดัน”

“ทีมของเราสร้างขึ้นด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรู้วิธีที่จะรวมกันเป็นทีม, เจ็บปวด และ ฉลองด้วยกัน เราเป็นทีมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่จะสามารถทำให้ดีได้”

“ไม่มีทีมไหนมีความสุขที่จะต้องเจอกับอิตาลี เรามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และมันไม่เคยเป็นเรื่องง่ายในการต้องเล่นกับเรา เราแสดงให้เห็นมาแล้วในการพบกับโครเอเชีย นี่เป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้และพยายามที่จะทำประตูให้ได้”

“แม้แต่เกมกับสเปนเราก็พยายามจะเปิดเกมสู้ แต่พวกเขาทำได้ดีกว่า แต่เราก็มีความทะเยอทะยาน เรามีความสามารถที่จะทำมัน เราจะพยายามเล่นเกมรุกและฟุตบอลเกมรุกในการพบกับสวิตเซอร์แลนด์ เราต้องการที่จะไปให้ถึงที่สุด เพราะเป้าหมายหมายของเรา คือ ชัยชนะ”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน